Lợi thế khi sở hữu liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony

Liền kề khu Phong Lan với lối kiến trúc hiện đại kết hợp với nét đẹp văn hóa vùng gần sông, cây xanh mát tạo nên không gian sống tinh hoa của Hà Nội sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho nhịp sống mới.

Được tích hợp nhiều tính năng sử dụng cùng tiềm năng tăng giá cao, liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony là sản phẩm hấp dẫn nhất của dự án.

Vậy liền kề khu Phong Lan có thực sự đáng để đầu tư, hãy cùng đi tìm hiểu những lợi thế của sản phẩm này có gì đặc biệt qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony 

Tại dự án Vinhomes The Harmony liền kề là một trong những loại hình sản phẩm được khách hàng săn đón. Bởi sở hữu tiện ích đẳng cấp, giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn, điểm đặc biệt nhất chính là không gian xanh đến từ cây xanh, hồ nước, sông xanh tại khu đô thị. 

Liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm không gian sống cao cấp, hiện đại nhưng vẫn yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Mật độ xây dựng 80 – 85% sân vườn rộng, diện tích khoảng 168m2, chiều cao 3 tầng, xây dựng 1 sàn 120m2 x 3 tầng, liền kề tại đây đã hoàn thiện mặt ngoài thô bên trong. 

Thông tin liền kề gần sông tại khu Phong Lan Vinhomes Harmony
Thông tin liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony

Lý do nên sở hữu liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony 

So với liền kề khu khác tại khu đô thị thì liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony vẫn giành được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng hơn bởi lợi thế gần sông thoáng mát, mang lại vượng khí dồi dào, may mắn cho gia chủ.

Hơn nữa là nhờ diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát “phong thủy” cùng tiện ích dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn Vinhomes. Loại hình sản phẩm này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của các gia đình. Những lý do tại sao nên sở hữu liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony:

Vị trí đắc địa liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony

Liền kề gần sông tại khu Phong Lan Vinhomes Harmony được tọa lạc ở vị trí đắc địa gần cổng ra vào rất gần cổng an ninh, nhìn trực diện ra công viên.

Với gần là con kênh đào sinh thái gần 1500m mang đến cho cư dân một góc nhìn tuyệt đẹp và thoáng đãng ra dòng sông nước mênh mông. Không gian xung quanh bao gồm các khu vườn xanh mát, vườn hoa, quảng trường rộng lớn,… tạo nên một môi trường sống trong lành và yên tĩnh.

Vị trí liền kề view sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony
Vị trí liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony

Không gian sống đẳng cấp liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony

Kiến trúc đẹp mắt, hoàn hảo đến từng chi tiết không gian sống tại liền kề gần sông tại khu Phong Lan Vinhomes Harmony mang đến phong cách sống tinh tế, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu.

Với diện tích từ 90 – 120m2, diện tích xây dựng khoảng 220m2, mặt tiền 6m, rộng rãi giúp cho chủ nhân các căn biệt thự cảm thấy thoải mái, hài hòa khi sử dụng.

Các phòng rộng rãi được thiết kế tỉ mỉ để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tinh hoa. Không gian phòng khách rất rộng, bày trí đẹp mắt sang trọng nhưng rất ấm cúng để gia đình quây quần.

Bốn phòng ngủ đủ cho gia đình 3 thế hệ cùng chung sống, tầng mái được thiết kế rộng hơn các dự các sản phẩm liền kề của Vinhomes trước đó giúp không khí lưu chuyển trong các căn phòng tầng dưới thêm thoáng mát.

Có ban công riêng và khu vườn xanh mát, gần sông xanh mát, những căn liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony là nơi an cư lý tưởng cho một cuộc sống thịnh vượng và thư thái. 

Không gian sống liền kề view sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony
Không gian sống liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony

Kiến trúc độc đáo liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony

Các căn liền kề gần sông tại khu Phong Lan Vinhomes Harmony được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Về tổng thể kiến trúc các căn liền kề luôn ưu tiên sự đồng nhất, hài hòa về đường nét, màu sắc, trang trí.

Nổi bật là những khối cô đọng, chắc khỏe kết hợp với hệ mái Mansard và hệ mái vòm thanh mảnh đặc trưng kiểu Pháp, ban công kết hợp cùng lan can sắt uốn cong duyên dáng làm nên một tổng thể kiến trúc nghệ thuật. 

Bên cạnh đó, thiết kế cửa sổ các căn liền kề tại đây rất lớn và rộng để đón ánh sáng tự nhiên, lại tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Kiến trúc liền kề view sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony
Kiến trúc liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony

Tiện ích cao cấp, đầy đủ tiện nghi liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony

Liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony mang đến cho cư dân tinh hoa hệ thống tiện ích cao cấp, đẳng cấp 5 sao đáp ứng nhu cầu sống ngày càng khắt khe của cư dân.

Nơi tổng hòa giữa không gian sống xanh và hàng loạt tiện ích hiện đại từ y tế, giáo dục, mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí bao gồm:

  • Tiện ích giáo dục: hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, trường quốc tế BIS
  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  • Tiện ích mua sắm – giải trí: trung tâm thương mại Vincom Plaza, công viên khủng long Jura, công viên thám hiểm, nhà hàng nổi Veranda,…
  • Tiện ích thể thao: khu tập gym, bể bơi vô cực trên cao, sân golf, sân bóng đá,…

Chưa hết, an ninh khu liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony còn được đảm bảo an toàn nhờ hệ thống an ninh 3 lớp với chốt bảo vệ, barie tự động và camera nhận dạng biển số xe hiện đại.

Tiện ích liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony

 

Bài viết trên đây là những lợi thế vượt trội khi sở hữu liền kề gần sông khu Phong Lan Vinhomes Harmony, một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất dự án. Hứa hẹn nơi đây sẽ là chốn an cư lý tưởng của cộng đồng người dân tinh hoa. 

Truy cập vào Vinhomes Harmony để xem thêm các dự án khác nhé!

Trả lời

Liên hệ tư vấn ngay!